Cùng Kanith thay đổi vì chính bạn và môi trường

18/05/2024

Thiết kế – thi công nội thất là một trong những yếu tố quan trọng trong việc tạo ra không gian sống và làm việc tiện nghi và thoải mái.

Việc có lượng rác thải nhất định từ quá trình thi công và những món đồ nội thất cũ cần thay mới là điều không thể tránh được. Tuy nhiên vẫn luôn có cách để giảm thiểu tác động lên môi trường.

Hãy để Kanith giới thiệu cho mọi người giải pháp thiết kế và thi công nội thất vừa hiệu quả vừa bảo vệ môi trường nhé !

Những ảnh hưởng tới chính bạn và môi trường

Chúng tôi nhận ra rằng, hiện nay rất nhiều gia đình chưa tối ưu được công năng sử dụng nội thất trong gia đình mình khiến việc sinh hoạt gặp nhiều bất tiện. Và cứ vài năm các món đồ nội thất lại có dấu hiệu hư hỏng và cần thay mới. Vấn đề này thực sự mang tới sự phiền phức cũng như hao tổn kinh tế rất nhiều đối với mọi gia đình và cần được giải quyết triệt để

rác thải nội thất

Ngoài ra, bạn có biết mỗi ngày có tới 4000 tấn rác thải xây dựng được thải ra môi trường  (theo VTV.vn) .Việc những món đồ nội thất hư hỏng cũng chính là lượng rác không hề nhỏ.

Trong khi đó, kỹ thuật thiết kế bền vững có thể giúp giảm thiểu tác động xấu đến môi trường từ quá trình sản xuất và sử dụng. Chúng tập trung vào việc sử dụng tài nguyên một cách hiệu quả, giảm thiểu lãng phí và tác động xấu đến môi trường. Nhưng lại không được mọi người biết đến rộng rãi.

Chúng ta cần nhận thức sâu sắc hơn về hiện trạng của môi trường và các vấn đề môi trường đang đối mặt. Đặc biệt cần tìm cách sử dụng tài nguyên một cách bền vững, giảm thiểu lãng phí và tác động xấu đến môi trường, đồng thời tăng cường nhận thức của cộng đồng về bảo vệ môi trường.

Môi trường và sức khỏe của bạn cần được cải thiện

Tại sao lại là BỀN VỮNG

Hiện nay, môi trường đang đối mặt với nhiều thách thức đáng lo ngại. Sự suy thoái môi trường và biến đổi khí hậu đang gây ảnh hưởng đến cuộc sống của con người và đe dọa sự tồn tại của nhiều loài.

Việc khai thác tài nguyên không bền vững đang làm giảm chất lượng môi trường và ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Nội thất không bền vững không chỉ gây hại cho môi trường mà còn tác động đến kinh tế. Các sản phẩm này thường được sản xuất từ các vật liệu kém chất lượng hoặc khó tái chế, gây lãng phí tài nguyên và tăng lượng khí thải và chất thải gây ô nhiễm môi trường.

Việc sử dụng các sản phẩm này cũng dẫn đến tình trạng hư hỏng, sửa chữa và thay thế thường xuyên, gây tốn kém chi phí cho người sử dụng.

Không chỉ vậy, việc sử dụng sản phẩm nội thất không bền vững cũng tác động đến sức khỏe con người, đặc biệt là các sản phẩm nội thất bị phủ bởi các hóa chất độc hại.

Sức khỏe và sự tiện dụng có mối quan hệ gì?

Một không gian sống không được tối ưu sẽ đem lại sự bất tiện và gây ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn. Những món đồ nội thất lúc này sẽ chiếm diện tích trong căn nhà và khiến cho bạn luôn có cảm giác chật chội và không thoải mái.

Khi đó không chỉ có không gian di chuyển và sinh hoạt bị thu hẹp, mà cả những yếu tố như ánh sáng, không khí cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều. 

Hơn nữa, sống trong không gian chật chội cũng có thể tác động tiêu cực đến tâm lý, gây căng thẳng và áp lực. Để khắc phục vấn đề này, cần tìm cách tối ưu hóa không gian nội thất, sử dụng giải pháp thiết kế thông minh và tạo ra không gian mở rộng hơn để cải thiện sức khỏe và tạo ra môi trường sống thoải mái hơn.

Và đặc biệt, vấn đề công năng sử dụng cũng cần được quan tâm, những món đồ nội thất không được tối ưu công năng sử dụng sẽ khiến bạn vừa tốn kém vừa bất tiện

Chúng ta cần thay đổi ngay từ hôm nay

Thiết kế bền vững và tiện dụng là xu hướng đang ngày càng được quan tâm và ưa chuộng trong lĩnh vực nội thất. Với sự phát triển của công nghệ và nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng của bảo vệ môi trường, các nhà thiết kế và nhà sản xuất nội thất đang tìm kiếm các giải pháp sáng tạo để tối ưu hóa việc sử dụng tài nguyên và giảm thiểu tác động xấu đến môi trường.

Phát triển bền vững

Kanith luôn tự hào là đơn vị Thiết kế nội thất có mục tiêu cốt lõi “Tiện dụng”“Bền vững”.

Xem thêm: Bài viết chi tiết về thiết kế tiện dụng

Xem thêm: Bài viết chi tiết về thiết kế bền vững

Đây là phương pháp thiết kế kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ và tính tiện dụng. Những sản phẩm nội thất bền vững được thiết kế để sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường và có khả năng tái chế được, giảm thiểu lượng chất thải và tác động xấu đến môi trường. Đồng thời, các sản phẩm này còn được thiết kế để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, tạo ra sự tiện lợi và thoải mái trong việc sử dụng.

Việc sử dụng thiết kế bền vững và tiện dụng còn mang lại nhiều lợi ích khác ngoài việc bảo vệ môi trường. Những sản phẩm này có tuổi thọ cao hơn, giảm thiểu việc thay thế và sửa chữa, từ đó tiết kiệm chi phí và đảm bảo tính bền vững cho người dùng. Ngoài ra, các sản phẩm nội thất bền vững và tiện dụng còn giúp tạo ra một không gian sống lành mạnh và tăng cường sức khỏe cho cộng đồng.

Để tận dụng tối đa các lợi ích của thiết kế bền vững và tiện dụng, cộng đồng cần được tăng cường nhận thức và khuyến khích sử dụng. Các nhà thiết kế và nhà sản xuất cần thúc đẩy việc sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường và tối ưu hóa quá trình sản xuất. Người dùng cần được tư vấn về cách sử dụng và bảo quản sản phẩm để tăng độ bền và giảm thiểu việc thay thế và sửa chữa.

Giới thiệu dịch vụ của Kanith

Kanith tồn tại để kiến thiết cuộc sống TIỆN DỤNG và BỀN VỮNG cho mọi người.
Chúng tôi luôn ưu tiên công năng, tính sáng tạo và tối ưu cho nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Dịch vụ của Kanith bao gồm:
1. Dịch vụ thiết kế sản phẩm: Dựa vào ý tưởng về sản phẩm nội thất hoặc đồ gia dụng của bạn nhưng chưa cụ thể hoá được hình ảnh sản phẩm. Kanith sẽ thiết kế hình ảnh sản phẩm đáp ứng nhu cầu của bạn.
2. Dịch vụ thiết kế nội thất: Chúng tôi tập trung vào nghiên cứu kĩ khách hàng để tối ưu công năng sử dụng, biện pháp thi công, vật liệu thi công. Quý khách hàng sẽ tìm được không gian sinh hoạt phù hợp nhất.
3. Dịch vụ thiết kế kiến trúc: Nhu cầu của khách hàng là trung tâm để chúng tôi có thể tối ưu hóa công năng sử dụng không gian, thiết kế và vật liệu. Chúng tôi luôn lắng nghe và hiểu rõ yêu cầu của từng khách hàng để tạo ra những thiết kế độc đáo và sáng tạo, phù hợp với mỗi phong cách và nhu cầu riêng của khách hàng
4. Dịch vụ thiết kế và thi công trọn gói: Kanith dựa vào hiện trạng thực tế qua quá trình khảo sát và nhu cầu của khách hàng để có thể đưa ra và biện pháp thi công phù hợp nhất với khách hàng. Với kinh nghiệm lâu năm về lĩnh vực thiết kế, vật liệu, biện pháp thi công, phân tích thị trường, Kanith tin rằng sẽ làm hài lòng bạn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

*Vui lòng điền đầy đủ thông tin




    * Mọi thông tin của quý khách đều được bảo mật

    Kanith sẽ liên hệ lại với Quý Khách theo thời gian đã hẹn.
    "Cảm ơn Quý Khách, chúc Quý Khách một ngày tràn đầy năng lượng."